Pro Advanced Master Practice Lồng Golf G&L Đại Thành Thành Phố Đà Nẵng

Thực hành cú swing, trong nhà hoặc ra ngoài bằng cách xây dựng Lồng Golf PVC dễ lắp ráp này G&L Đại Thành Hưng Yên 
https://works.bepress.com/daithanhgroups/5/

NHẬN ĐƯỢC NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP CỦA BẠN TRÊN PAR VỚI RỦI RO HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ NÀY
Biến khu vườn của bạn thành nơi tập luyện golf rất riêng của bạn với lồng & lưới golf độc lập này. Đối với bất kỳ người chơi golf nào muốn làm việc trong trò chơi của họ từ sự thoải mái trong khu vườn của họ, chiếc lồng phạm vi lái xe tại nhà này là một lỗ hổng thực sự.

f:id:daithanhgroups:20200616115124j:plain

Hoàn toàn tự do và tự trọng, chiếc lồng đánh golf chất lượng cao này có thể được điều khiển xung quanh khu vườn của bạn một cách dễ dàng, cung cấp cho bạn một phạm vi lái xe thuận tiện của riêng bạn. Chiếc lồng golf đơn 10ft x 10ft x 10ft này là kích thước hoàn hảo để sử dụng trong vườn, cho bạn không gian để thở mà không quá nhỏ. Cho dù bạn làm việc trên những ổ đĩa quái dị với những cú sút bằng gỗ hoặc chip tinh tế, chiếc lồng và lưới độc lập này là mảnh ghép hoàn hảo của thiết bị chơi gôn trong vườn.

Cho phép bạn giải phóng xích đu toàn lực cũng như một nửa cú đánh trong khi bảo vệ tài sản của bạn khỏi bị hư hại, lồng golf cường độ cao này bao gồm các tấm va chạm xoắn và ống thép bền. Các cực đen sơn tĩnh điện được bảo vệ khỏi rỉ sét và ăn mòn, có nghĩa là chúng có thể được để bên ngoài trong mọi điều kiện thời tiết. Tương tự, lưới lồng cứng đã được xử lý chống lại tác hại của tia UV cũng như chống gỉ hoàn toàn.

Có khả năng trở thành niềm tự hào và niềm vui của việc thiết lập sân vườn trong nhiều năm tới, chiếc lồng đánh golf lâu dài này sẽ giúp bạn khắc chế con đường tiến tới vinh quang. Thích hợp để cải thiện tất cả các khía cạnh của trò chơi dài và tiếp cận của bạn, lưới golf chất lượng chuyên nghiệp hoàn hảo cho việc sử dụng nghiêm ngặt và lặp đi lặp lại, cung cấp cho người chơi golf tất cả các tiêu chuẩn với một lồng luyện tập golf có giá trị cao.